Winnie The Pooh Bear Christmas Heart

วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทินครั้งที่ 2


                                                       การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย

                             วันพฤหัสบดีที่  15  มกราคม  พศ. 2558



ความรู้ที่ได้รับ




บรรยากาศในชั้นเรียน





การประยุกต์ใช้

-  สามารถจัดกิจกรรมที่หลากหลายและเหมาะสมกับเด็ก

- ทำให้รู้วิธีการที่ทำให้เด็กปกติกับเด็กพิเศษอยู่เรียนร่วมกันได้

- การจัดบรรยากาศในชั้นเรียน

- สามารถแยกความแตกต่างระหว่างเรียนรวมกับเรียนร่วมได้


การประเมิน

อาจารย์: อาจารย์อธิบายเนื้อหาได้เข้าใจดีมาก ไม่งงและสนุกไปกับการเรียน ไม่เครียดจนเกินไปและ
ชอบที่อาจารย์ให้ทำงานก่อนจบคาบเรียน เพราะ เป็นการจดจำไปในตัว 
      
ตนเอง: ตั้งใจฟังเป็นบางครั้ง มีคุยกับเพื่อนบ้าง แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
     
เพื่อน: มีคุยกันบ้างแต่มีการถาม-ตอบกับอาจารย์ มีความกล้าแสดงออกและมีส่วนร่วมในชั้นเรียนได้ดี 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น