การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย |
วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พศ. 2558
ความรู้ที่ได้รับ
บรรยากาศในชั้นเรียน
การประยุกต์ใช้
- สามารถจัดกิจกรรมที่หลากหลายและเหมาะสมกับเด็ก
- ทำให้รู้วิธีการที่ทำให้เด็กปกติกับเด็กพิเศษอยู่เรียนร่วมกันได้
- การจัดบรรยากาศในชั้นเรียน
- สามารถแยกความแตกต่างระหว่างเรียนรวมกับเรียนร่วมได้
การประเมิน
อาจารย์: อาจารย์อธิบายเนื้อหาได้เข้าใจดีมาก ไม่งงและสนุกไปกับการเรียน ไม่เครียดจนเกินไปและ
ชอบที่อาจารย์ให้ทำงานก่อนจบคาบเรียน เพราะ เป็นการจดจำไปในตัว
ชอบที่อาจารย์ให้ทำงานก่อนจบคาบเรียน เพราะ เป็นการจดจำไปในตัว
ตนเอง: ตั้งใจฟังเป็นบางครั้ง มีคุยกับเพื่อนบ้าง แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
เพื่อน: มีคุยกันบ้างแต่มีการถาม-ตอบกับอาจารย์ มีความกล้าแสดงออกและมีส่วนร่วมในชั้นเรียนได้ดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น